Lady Gaga rách quần trên sân khấu


Thường xuyên xuất hiện trong những trang phục quái dị, hở da thịt, nhưng lần nàyLady Gaga không cố tình khoe da vẫn không tránh khỏi bị hở “vòng ba” vì sự cốbất ngờ. Chiếc quần bóng, bó sát bị bung ra sau khi Lady Gaga cưỡi mô tô, một màn không thể thiếu khi trình diễn ca khúc Heavy metal lover.
Dẫu gặp sự cố nhưng Lady Gaga không hề lúng túng, cô vẫn bình tĩnh hoàn tất phần trình diễn của mình. Sau đó, nữ ca sĩ này quay trở lại cánh gà sân khấu đổi trang phục và hoàn tất 23 bài hát trong chương trình. Trong đêm diễn này, Lady còn gây chú ý bởi trang phục gắn đầy kim cương giả. Sau đêm diễn, Lady đã chia sẻ với người hâm mộ trên Twitter rằng dù cô có nhiều kim cương giả trên trang phục hay tóc giả đều không quan trọng. Người hâm mộ chỉ cần nhớ rằng cô không quan tâm điều gì khác ngoài âm nhạc và fan.
Thời gian qua, việc tăng cân của Lady Gaga cũng là chủ đề bàn tán của người hâm mộ. Nhiều người đồng tình nhưng một số lại phản đối. Trên trang cá nhân, Lady Gaga chia sẻ rằng cô hài lòng với trọng lượng hiện tại và cảm ơn các fan đã quan tâm tỉ mỉ đến cô.
Chuyến lưu diễn của Lady Gaga ở khu vực Bắc Mỹ khởi động ở Vancouver, Canada và sẽ kết thúc tại Tulsa, bang Oklahoma, Mỹ vào cuối tháng 3.
Theo Người Lao Động

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét