Big Bang - SNSD lập thành tích tại Canada


Theo báo cáo của các công ty truyền thông Canada, Big Bang và SNSD đã gây ấn tượng tại đây bằng thành tích dẫn đầu hàng loạt bảng xếp hạng Kpop và Jpop. Hai nhóm đang sở hữu lượng album bán chạy nhất trên kênh âm nhạc Musicque Plus của Canada. Nếu Big Bang thống trị các bảng xếp hạng Kpop cùng album Alive,SNSD chễm chệ ở vị trí cao nhất trên các bảng xếp hạng Jpop nhờ album Girls and peace.
Trên bảng xếp hạng Kpop, dàn "gà cưng" trực thuộc lò đào tạo SM đồng loạt chiếm giữ những thứ hạng cao trong top 10: Super Junior (Sexy, Free and Single, Mr. Simple), EXO (MAMA), SHINee (Sherlock), TaeTiSeo (Twinkle) và DBSK (Catch me). Một số vị trí khác của top 10 thuộc về G-Dragon (One of a kind), INFINITE (Infinitize). 
Trong khi đó, ngoài việc giữ vị trí số 1 các bảng xếp hạng Kpop, Big Bang cũng "bon chen" sang cả các bảng xếp hạng Jpop, bỏ túi vị trí thứ 5 nhờ Alive. Ngoài 5 "gà cưng" YG, một boygroup Kpop thần tượng khác cũng góp mặt trong bảng xếp hạng này là U-Kiss ở vị trí thứ 6. Các vị trí nổi bật còn lại thuộc về những tên tuổi Jpop đình đám như Ayumi HamasakiArashi và KAT-TUN.
 
Big Bang và SNSD gây ấn tượng bằng thành tích dẫn đầu hàng loạt bảng xếp hạng Kpop và Jpop tại Canada.
Trong khi bảng xếp hạng Kpop ghi dấu sự bành trướng của "gà cưng" SM, bảng xếp hạng Jpop có sự góp mặt của Big Bang và U-Kiss bên cạnh hàng loạt sao Jpop.
Theo TTVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét