Fan Taylor tức giận vì thần tượng bị "đá đểu"


Trong lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2013, Taylor Swift đã bị hai MC "xỏ xiên".

Trong lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2013 diễn ra vào sáng qua tại Los Angeles, hai MC Tina Fey và Amy Poehler đã có phần nói chuyện “đá đểu” Taylor Swift. Tina Fey còn đưa ra lời nhắc nhở về chuyện tình ái công khai với Taylor ngay trên sân khấu trao giải.
 
Fan Taylor tức giận vì thần tượng bị "đá đểu" 1

“Bạn biết không, Taylor Swift? Một lời khuyên nhỏ đó là bạn nên tránh xa con trai của Michael J.Fox. Bạn nên nghỉ ngơi chút đi”. Lời nói đùa này của Tina đã khiến cả hội trường cười vang, vì con trai Michael đang còn rất nhỏ tuổi. Ai cũng hiểu nó nhắm tới chuyện tình ái của Taylor khi cô đã qua lại với khá nhiều anh chàng đẹp trai, nhưng Taylor đã không thể cười nổi. Nữ ca sỹ trẻ của dòng nhạc Đồng quê chỉ ngồi im và có phần “đờ người” trước câu nói đùa này.
 
Fan Taylor tức giận vì thần tượng bị "đá đểu" 2

Đặc biệt, trong lễ trao giải vừa qua, không chỉ mình Taylor là bị “đá xoáy”. Ngoài cô còn có Anne Hathaway. Anne bị “nhấn nhá” lại vụ MC tồi tệ trong lễ trao giải Oscar năm ngoái.

Những người hâm mộ của Taylor thì cho rằng đây là sự cạnh khóe thần tượng của họ. Fan của Taylor Swift viết: “Thật sự thất vọng vì những gì Tina Fey nói về Taylor. Cô ấy thành thực với những cảm xúc của mình”. Một cư dân mạng khác thì nhận xét: “Tina quá ghen tỵ với Taylor”.
(Theo kenh14.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét