Justin Bieber bị chê khi bắt chước phong cách Michael Jackson


Justin Bieber từng bị chỉ trích là thảm họa thời trang của làng nhạc Mỹ. Điều tồi tệ hơn là anh đã chọn phong cách trẻ trung kết hợp với phong cách của Michael Jackson tại buổi biểu diễn ở San Antonio, Texas.
Xuất hiện trên sân khấu, Justin Bieber đeo chiếc găng tay vàng lấp lánh gợi nhớ tới hình ảnh thời hoàng kim của "ông hoàng nhạc pop" và mặc áo vest đi kèm với quần tụt trắng tinh hào nhoáng. Thế nhưng, xét về tổng thể Justin Bieber không đem đến sự thuyết phục nào cho kiểu kết hợp trang phục này.
Nhiều người nhận định, giọng ca Baby đang cố gắng mang đến sự thay đổi hình ảnh mới mẻ và mạnh mẽ hơn bao giờ nhằm làm lu mờ những vụ ồn ào không hay trong thời gian vừa qua. Đặc biệt là việc Justin Bieber bị kiện vì tội hành hung một trong số 6 vệ sĩ của mình. Cựu vệ sĩ của Justin Bieber từng là một lính đánh thuê người Isarael - Moshe Benabou, 45 tuổi. Ông cáo buộc nam ca sĩ tuổi teen đã đấm vào ngực ông trước khi sa thải ông ở Los Angeles.
 
 Justin Bieber bắt chước theo phong cách Michael Jackson.
 
Michael Jackson là nghệ sĩ có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đối với các thệ hệ đàn em.
 
Tuy nhiên Justin đã gây thất vọng khi cố học theo phong cách đặc trưng củaMichael Jackson.
Không chỉ vậy, chuyện tình cảm cá nhân của Justin Bieber cũng gây ảnh hưởng không nhỏ. Chuyện hợp tan của anh và Selena Gomez đã làm tiêu tốn không biết bao nhiêu giấy mực của giới truyền thông. Đặc biệt là gần đây, nữ ca sĩ quyết định tập tành sáng tác nhạc để "trả thù tình".
Selena Gomez quyết định tập tành sáng tác nhạc để "trả thù tình".
Một nguồn tin thân cận với nữ ca sĩ tuổi teen cho biết: "Justin Bieber có ý nghĩa rất lớn đối với Selena, đến nỗi cô ấy không thể chờ mối quan hệ này tan vỡ thêm lần nào. Cô ấy đã sớm cho ra đời một ca khúc kỷ niệm. Ca khúc sẽ ghi lại rất nhiều điều về Justin Bieber. Từ những lời tán tỉnh lần đầu, tới những chiêu cưa cẩm của anh chàng. Các fan của cô ấy sẽ sốc khi thưởng thức màn trả thù này của Selena". 
Có vẻ như Justin Bieber cần tập trung vào sự nghiệp âm nhạc của mình hơn là việc đi tạo rắc rối khắp nơi.
Theo TTVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét